Uống bao nhiêu nước mỗi ngày để giảm cân

-

Uống nhiều nước là 1 trong trong số những lý lẽ bao gồm của Việc bớt cân. Nhưng từng nào nước là "nhiều"?.


Bạn đang xem: Uống bao nhiêu nước mỗi ngày để giảm cân

*
Nếu bạn tập dượt những, bạn cần uống nước nhiều hơn tiêu chuẩn bình thường

Giảm cân đòi hỏi những nỗ lực: Ăn uống mạnh khỏe rộng, anh em dục nhiều hơn nữa, ngủ đầy đủ 6-8 giờ mỗi tối và uống thêm nhiều nước.

Uđường nước không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí calo nhưng mà nước còn siêu quan trọng mang lại công dụng óc bộ nhanh nhạy, giữ lại cho những phòng ban của công ty chuyển động giỏi với hồi phục sức khỏe - kia là 1 vài ba nguyên nhân quan trọng. Dường như, nước còn có thể giúp bức tốc sự hiệp thương chất với thải độc tố.

Thế mà lại, bạn phải uống từng nào nước mỗi ngày? Đối cùng với một số tín đồ, đó hoàn toàn có thể là tám ly 8 ounce (1 ounce bằng 29,57 ml, 1 ly 8 ounce bằng 236,56 ml) tiêu chuẩn chỉnh, nhưng mà những người khác rất có thể phải nhiều hơn (hoặc có lẽ rằng không nhiều hơn).

Chuim gia bồi bổ Jyên ổn White cũng với chủ mua của Jlặng White Fitness và Nutrition Studtiện ích ios (Mỹ), cho biết về câu hỏi uđường nước nlỗi sau, theo Eat This, Not That!

Đối với người bình thường


*

Xem thêm: Tuyển Tài Xế Không Cần Kinh Nghiệm, Tuyển Tài Xế B2, Bao Ở, Không Cần Kinh Nghiệm

Đừng để cho khung hình thiếu nước nhưng cũng đừng uống quá nhiều nước

Shutterstock


Mặc cho dù đông đảo bạn có nhu cầu không giống nhau, chuyên gia White cho thấy thêm vấn đề tuân thủ theo đúng con số được đề xuất là tám ly 8 ounce (tổng số 64 ounce, tức khoảng chừng 1,9 lít) là đủ với có thể giúp tăng cường bớt cân nặng cho những người bình thường hoặc những người dân chỉ hy vọng bớt vài ba cân, theoEat This, Not That!

Nghe dường như chưa hẳn là một trong những con số quá mức độ, tuy vậy thách thức so với hầu hết đều người là uống đầy đủ nước ngay lập tức từ trên đầu. Theo một phân tích của Trung trung tâm Kiểm kiểm tra và Phòng ngừa bệnh dịch lây lan (CDC) Mỹ, 43% fan cứng cáp uống thấp hơn 4 cốc nước hàng ngày, với 7% cho thấy thêm bọn họ ko uống ngẫu nhiên ly nước nào!

Nói tầm thường, chúng ta nên nhằm cơn khát làm khuyên bảo cho chính mình. Nếu bạn vẫn khát sau thời điểm uống hết 2 llượng nước trong suốt một ngày dài, hãy đảm bảo rằng chúng ta kiểm soát và điều chỉnh lượng lấn sâu vào mang đến tương xứng.

Nhưng hãy nhớ đừng sử dụng quá nước. Uống vô số nước hoàn toàn có thể dẫn cho hạ natri máu, có cách gọi khác là lan truyền độc nước, khi mật độ natri vào cơ thể bị trộn loãng vượt mức với có thể dẫn đến sưng não, co giật với mê man, theo Eat This, Not That!

Nếu nhiều người đang luyện tập nhiều

Nếu các bạn là một vận chuyển viên thể dục thể thao tập dượt nhiều hoặc vận động viên sức bền, các bạn sẽ cần những nước rộng mức tiêu chuẩn chỉnh 64 ounce. Sau Lúc đổ mồ hôi nghiêm trọng, chúng ta có thể làm cho khung hình cạn kiệt lượng nước phù hợp.

Chulặng gia White giải thích: Trường Đại học Y khoa Thể thao Mỹ khuyên bạn nên uống thêm 16 ounce (473,12 ml) nước trước khi anh em dục, cùng nhnóng nháp 4-8 ounce (120-240 ml) trong những khi bọn dục, và 16 ounce nữa sau khoản thời gian đồng đội dục. Quý Khách cũng có thể từ cân trước lúc bầy đàn dục với coi bản thân bớt được từng nào kilogam. Uống 16 ounce tiếp nối cho từng pound (1 pound bởi 0,453 kg) bị mất.



Nếu chúng ta vượt cân

Đối cùng với những người dân quá cân hoặc béo tròn, nhu cầu nước của mình là khác nhau. Chuyên gia White cho thấy bọn họ vẫn đề xuất uống nhiều nước không chỉ có vậy nhằm đủ nước cùng hỗ trợ giảm cân nặng. Một phương trình tân oán học đơn giản dễ dàng mang lại vấn đề đó là uống một nửa trọng lượng khung hình của khách hàng vào ounce nước. Vì vậy, nếu bạn nặng 180 pound (1 pound bằng 0,453 kg; 180 pound khoảng tầm 82 kg), bạn nên uống 90 ounce (khoảng tầm 2,66 lít) nước hàng ngày.

Một nghiên cứu được công bố bên trên Annals of Family Medicine cho biết thêm những người tất cả chỉ số BXiaoMi MI cao hơn là những người dân không nhiều ngậm nước độc nhất vô nhị. Nghiên cứu vãn nhận định rằng nước là 1 trong hóa học dinh dưỡng cần thiết và có thể đóng một sứ mệnh quan trọng đặc biệt trong Việc sút cân như thức nạp năng lượng và bè bạn dục. Các đơn vị nghiên cứu của Virginia Tech vạc hiển thị rằng những người cứng cáp quá cân uống 16 ounce nước nửa giờ trước bữa tiệc của họ đã bớt được 3 pound đối với những người ko uống và sút 9 pound vào thời điểm cuối 12 tuần, theo Eat This, Not That!

Tgiỏi đồ uống có đường với calo nhỏng soda, nước ép trái cây và tsoát đá có mặt đường bởi nước cũng rất có thể góp bức tốc giảm cân nặng, Chuyên Viên White nói.

Điều quan tiền trọng: Mặc mặc dù phần đông bạn hầu như có nhu cầu hydrat hóa cá thể của riêng biệt mình, nhưng mà liều lượng 64 ounce nước là cần thiết. Hãy để cơn khát của người sử dụng là người chỉ đường mang lại bạn; nếu bạn vẫn tồn tại khô họng sau 8 ly nước, hãy uống thêm (nhưng mà đừng uống quá đà).

Một dấu hiệu khác để tìm hiểu các bạn đang uống đầy đủ nước xuất xắc chưa là Color của nước tiểu. Nước đái color xoàn nhạt hoặc gần như trong veo Tức là các bạn vẫn đầy đủ nước. Nước tè cơ mà vàng đậm, Có nghĩa là bạn cần uống thêm nước.

Chulặng gia White giải thích: Hãy ghi nhớ những tín hiệu mất nước: Khát nước, miệng khô, chống mặt, cùng vào trường phù hợp cực kỳ nghiêm trọng là cngóng khía cạnh cùng Cảm Xúc mê man. Chỉ đề xuất thoát nước 2% trong cơ thể hoàn toàn có thể ảnh hưởng xấu đi đến công suất thể thao.

Có phần đa yếu tố không giống hoàn toàn có thể tác động mang lại ít nước chúng ta nên uống: Đổ các giọt mồ hôi nhiều hơn, sinh sống xung quanh ttách nóng ran, cần sử dụng một số trong những bài thuốc hoặc uống rượu. Chuyên ổn gia White khulặng chúng ta nên uống một ly nước 8 ounce cho từng thức uống bao gồm hễ mà bạn tiêu thú, với bắt buộc ăn nhiều thực phẩm cung cấp nước như dưa đỏ, dưa loài chuột cùng nên tây.

Nên nhớ, cho dù thay nào thì một chương trình giảm cân nặng phải bao gồm khoảng tầm 64 ounce nước - nhiều hơn nếu bạn nên sút những cân nặng hoặc công tác của công ty tương quan đến sự việc tập tành nhiều.

Vì vậy, hãy rước một chai nước hoàn toàn có thể tái sử dụng, không cất hóa học BPA, liên tiếp đổ đầy nước vào cnhị với nhâm nhi theo cách của khách hàng, theo Eat This, Not That!